Phần mềm quản lý nhân sự chuyên nghiệp, hiệu quả cho chủ shop trên tiktok

Phần mềm quản lý nhân sự được xem là công cụ đắc lực cho mọi chủ shop trong việc quản trị nhân viên của mình. Đặc biệt với các chủ shop kinh doanh online trên tiktok thì việc theo dõi nhân viên, thời gian làm việc và phân quyền công việc là điều cần thiết. Tuy nhiên, làm sao để có thể quản lý nhân viên tốt nhất, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên một cách chuyên sâu? Sau bài viết này bạn sẽ trả lời được thắc mắc trên. Đừng bỏ lỡ nhé!

I. Những vấn đề thường gặp khi quản lý nhân sự thủ công của chủ shop

Tiktok shop đã chính thức gia nhập đường đua trong việc tạo cơ hội phát triển kinh doanh thương mại điện tử cho các cá nhân, tổ chức. Việc kinh doanh trên tiktok shop ngày càng được quan tâm và cũng là vấn đề được nhiều người nhắc đến trong thời gian gần đây. Đi đôi với sự bùng nổ về doanh số chính là khó khăn trong việc quản lý nhân sự. Nếu quy mô kinh doanh càng lớn thì khâu quản lý nhân viên, phân chia công việc càng nhiều. Do đó, nếu chủ shop không tích hợp sử dụng ứng dụng công nghệ vào việc kinh doanh thì rất dễ gặp phải các khó khăn sau đây:

– Thứ nhất: Tốn nhiều thời gian và công sức. Chủ shop sẽ rất khó khăn trong việc quản lý, kiểm soát nhân viên làm việc. Đến cuối tháng rất khó có thể đánh giá hiệu quả công việc. Đồng thời khó quản lý ca làm việc của nhân viên.

– Thứ hai: Tốn nhiều chi phí. Chủ shop sẽ phải chi thêm tiền để thuê thêm người quản lý công việc của các nhân viên.

– Thứ ba: Dễ mất dữ liệu thống kê ca làm của nhân sự.

– Thứ tư: Khó quản lý nhân viên. Với các nhân viên làm part time thời gian không có định thì chủ shop phải thường xuyên theo dõi công, chấm công cho nhân viên. Như vậy sẽ khó quản lý nhân viên trong việc làm hàng ngày của họ.

– Thứ năm: Cách xử lý vấn đề của nhân viên. Chủ shop sẽ rất khó quản lý về việc xử lý vấn đề của nhân viên với khách hàng, với đơn hàng nếu như nhân viên thực hiện phương thức thủ công thông thường. 

II. Phần mềm quản lý nhân sự tốt nhất, chuyên nghiệp

1. Các tính năng quản lý nhân sự Tikgo

quản lý nhân viên
Quản lý nhân viên kinh doanh trên Tiktokshop bằng phần mềm TikGo

Với tính năng quản lý nhân sự ưu Việt, phần mềm quản lý đơn hàng tiktok shop TikGo mang đến cho chủ shop kinh doanh online trên tiktok những lợi ích như:

– Phân quyền quản lý nhân viên dễ dàng: Chủ shop có thể thực hiện liên kết nhiều tài khoản tiktokshop để quản lý dễ dàng. Đồng thời có thể phân quyền cho ngân viên truy cập vào phần mềm quản lý cùng lúc nhiều tài khoản đó mà không cần phải thực hiện đăng nhập từng tài khoản một để quản lý. Từ đó nhân viên có thể quản lý, chăm sóc khách hàng và quản lý kho hàng hiệu quả hơn.

– Kiểm soát hoạt động nhân viên nhanh chóng: Các hoạt động của từng nhân viên trên hệ thống được lưu lại. Do đó, bạn có thể kiểm soát các

2. Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý nhân sự TikGo trong kinh doanh trên tiktok shop

Sử dụng phần mềm quản lý nhân sự trong kinh doanh online trên nền tảng tiktok shop sẽ giúp:

– Quản lý nhân sự trong kinh doanh dễ dàng hơn;

– Đánh giá đầy đủ về các cách làm việc của nhân viên, kỹ năng ứng xử với khách hàng;

– Quản lý hoạt động và thao tác công việc của nhân viên dễ dàng;

– Quản lý, thống kê ca làm của nhân viên;

– Thống kê số đơn hàng chốt theo từng phiên của các nhân viên trong ngày;

– Tăng sự hài lòng của quản lý với nhân viên và ngược lại;

–  Tăng khả năng hoạch định, khai thác, đánh giá năng lực con người của mỗi nhân viên trong shop;

Trên đây là những chia sẻ về việc ứng dụng công nghệ, phần mềm quản lý nhân sự cho chủ shop kinh doanh online trên tiktok. Hy vọng, với phần mềm này chủ shop có thể dễ dàng quản lý nhân sự và tối ưu chi phí, thời gian quản lý nhằm mang lại hiệu quả cao nhất. Chúc bạn thành công!

Mọi thông tin cần giải đáp, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Hotline: 0967.922.911

Facebook: https://www.facebook.com/tikgovietnam

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCaxrKWWxq3laVC96n-3rppg