Quản lý nhân viên bán hàng trên tiktok shop dơn giản

Rất nhiều công việc phát sinh trong quá trình kinh doanh shop trên Tiktok. Để vận hành trơn tru, chủ shop bắt buộc phải thêm đội ngũ nhân viên của mình vào quy trình quản lý. Tính năng quản lý nhân viên bán hàng trên tiktok shop của phần mềm TikGo giúp quản lý hoạt động nhân viên và quản lý đơn hàng trở nên đơn giản hơn.

I. Tính năng quản lý nhân viên kinh doanh trên Tiktokshop của phần mềm TikGo

Tính năng được đội ngũ phát triển phần mềm quản lý đơn hàng trên Tiktok shop – TikGo đầu tư nhiều thời gian và công sức. Tưởng chừng đơn giản nhưng nhờ tính năng này chủ shop, doanh nghiệp có thể đảm bảo quá trình kinh doanh trên Tiktokshop đạt hiệu quả cao nhất.

quản lý nhân viên
Quản lý nhân viên kinh doanh trên Tiktokshop bằng phần mềm TikGo

Với tính năng quản lý nhân viên, Tikgo hỗ trợ người bán hàng trên Tiktok:

– Phân quyền quản lý cho nhân viên dễ dàng: Với Tikgo, bạn có thể quản lý đơn hàng cho hàng trăm shop. Nhân viên cấp dưới của bạn cũng hoàn toàn có thể làm được điều này nếu được bạn cấp quyền. Thay vì phải đưa cho nhân viên nhiều tài khoản tiktok để quản lý tiktok shop, giờ đây, bạn chỉ cần tạo 1 tài khoản duy nhất trên TikGo nhân viên có thể quản lý đơn hàng các shop cùng bạn. Nhân viên có thể thực hiện các quyền xác nhận đơn, quản lý kho và nhiều tính năng khác trên ứng dụng này.

– Kiểm soát hoạt động nhân viên nhanh chóng: Các hoạt động của từng nhân viên trên hệ thống được lưu lại. Do đó, bạn có thể kiểm soát các thao tác, hoạt động hàng ngày của họ một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

II. Hướng dẫn sử dụng tính năng quản lý nhân viên bán hàng tiktok shop trên TikGo

Tất cả những gì bạn cần làm là lấy thông tin nhân viên và tạo một tài khoản mới cho họ trên phần mềm TikGo bản quyền. Người dùng không phải trả bất kỳ một khoản phí nào khi thực hiện phân quyền quản lý như vậy. Việc tối ưu hiệu quả kinh doanh gấp nhiều lần.

Bước 1: Truy cập vào đường link https://app.tikgo.vn/login. Sau đó, bạn thực hiện điền mã đăng nhập và mật khẩu truy cập được Phần mềm Ninja cung cấp tại đây.

Bước 2: Tại giao diện chính của phần mềm, bạn bấm chọn QUẢN LÝ NHÂN VIÊN.

+ Bấm chọn DANH SÁCH nếu muốn xem số nhân viên bạn đã thêm vào.

+ Bấm chọn THÊM MỚI nếu muốn thêm nhân viên khác vào hệ thống quản lý đơn hàng trên TikGo.

quản lý nhân viên
Thực hiện xem danh sách và thêm mới nhân viên đơn giản

Sau đó, bạn điền đầy đủ thông tin người dùng như hình và bấm LƯU để thêm nhân viên thành công. Các nhân viên được thêm có thể bắt đầu quản lý nhiều tiktok shop trên TikGo ngay lập tức.

Như vậy, bài viết đã giới thiệu đến bạn tính năng quản lý nhân viên bán hàng trên tiktok shop bằng phần mềm TikGo. Bạn tham khảo và xem phần hướng dẫn sử dụng tính năng để có thể dễ dàng thao tác trên phần mềm. Chúc bạn thành công!  

Mọi thông tin cần giải đáp, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Hotline: 0967.922.911

Facebook: https://www.facebook.com/tikgovietnam

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCaxrKWWxq3laVC96n-3rppg